Status: It's COMPLICATED

By mgaepals on 09:02

Filed Under:

Kathy: Uy sorry traffic sa EDSA. Pumunta ako agad dito nung nakuha ko yung text mo, ano bang nangyare?

Sonya: Naghiwalay na kami ni David.

Kathy: Aba 'e mabuti naman.

Sonya: Ayaw na daw nya sakin.

Kathy: Dati ko pa naman kasi sinasabi sayong hiwalayan mo na yung lalakeng yon diba? Tanga yun 'e.

Sonya: Hindi kasi ako naniniwala dati na tanga si David 'e.

Kathy: So baket bigla ka yatang natauhan?

Sonya: Umiiyak na kasi ako tapos sabi ko sakanya hindi ko talaga kayang mabuhay ng wala sya...

Kathy: 'O tapos?

Sonya: Sinabihan nya ako ng "Don't touch me!"... pasigaw pa.

Kathy: Well, harsh yung ginawa nya at sobrang insensitive?. Pero this time, hindi naman yata katangahan yung ginawa nya.

Sonya: Sa telepono ko sya kausap nun...

0 comments for this post

Post a Comment