MMK (Maalaala Mo Kuya) episode 7

By mgaepals on 09:03

Filed Under:

Dear kuya Chico,

Ako si Ronaldo. Hindi ko alam kung baket, pero dahil lahat ng sumusulat sayo ay nagpapatago sa ibang pangalan, itago mo nalang din ako sa pangalang Ronaldolicious. Isa akong club promoter sa isang super-duper-ultra-mega-califragilistic club dito sa Ortigas. Kokonti lang ang nadadala ko sa club na mga wild-wild party goers. Hindi ko alam kung masyado ba akong intimidating kaya hindi nila nagugustuhan ang invites ko. Sinubukan ko na nga maging mild mannered na tao para hindi naman sila ma-star struck sa presence ko, pero mukang masyado akong the main man in the place to be, kaya nahihiya sila. Iniisip siguro nila hindi sila karapat-dapat na makasama ko. Ang sad 'no? Kaya eto ako ngayon Kuya Chico, sumusulat sayo dahil alam kong madaming nakakabasa ng mga liham sayo, at madami sigurong maiinvited sa event ko. At kahit mukang hindi ka sosyal at maski na hindi ka din karapat-dapat na makasama ko, ay iniimbita kita sa event ko. Basta wag ka lang masyadong magdididikit sakin dahil baka maturn off ang mga may hidden desire sakin. Sana ay matulungan mo akong magpromote ng event na inorganize ko na may title na "Beauty and the Handsomes", at promise ko na libre na ang entrance free mo. Alam kong hindi ka makapaniwala na sumulat ang isang katulad kong cool guys, sa isang katulad mong hindi cool guys. At alam kong winiwish mo na sana ay hindi na matapos ang sulat ko na 'to dahil sobrang cool ko na super clubber, pero pasensya ka na dahil mamimitas pa ako ng santol.

Mejo gumagalang,
Ronaldolicious


Title: Super Clubber

0 comments for this post

Post a Comment