Epal. Mas Epal.

By mgaepals on 09:03

Filed Under:

Epal: Hello...

Mas Epal: 'O bat napatawag ka?

Epal: Nandito ako sa prisinto...

Mas Epal: Anong ginagawa mo jan?

Epal: Kinulong ako... pyansahan mo naman ako, sige na.

Mas Epal: Ha?! Ano na naman nangyare???

Epal: Niyaya kasi ako mag-inuman nung mga kapitbahay natin, may birthday kasi.

Mas Epal: Nalasing ka na naman! Nakulong ka pa ngayon!

Epal: 'E hindi ko napansin na napapadami na pala ang inom ko kagabi. Sige na pyansahan mo na muna ako.

Mas Epal: Wala naman masama mapadami ang inom, kaso pag nalalasing ka ang gulo mo 'e!

Epal: Oo nga, ilabas mo na ako, ayoko dito.

Mas Epal: Diba sabi ko sayo pag nalalasing ka, WALA kang gagawin! WALA... kang... gagawin. Mahirap bang intindihin yon?!

Epal: Oo alam ko. Pag lasing ako, WALA... akong... gagawin.

Mas Epal: 'E ano yang ginawa mo?!

Epal: Edi nag-WALA, hehe...

Mas Epal: 'O gago ka maghanap ka ng magpapyansa sayo ulul...

Epal: Hindi na joke lang... Hello?... Anjan ka pa ba?... Hello!... Huy! Hello!

0 comments for this post

Post a Comment