Epal. Mas Epal

By mgaepals on 09:03

Filed Under:

Epal: Teka lang 'tol kakain lang ako tapos alis na tayo.

Mas Epal: Uy ano yan?

Epal: Salad.

Mas Epal: 'E baket walang macaroni?

Epal: Abnoy! Hindi naman lahat ng salad kailangan ng macaroni.

Mas Epal: Ah ganon ba... may konti pakong pera dito gusto mo bili tayo ng macaroni? Basta pahingi ako, iuuwi ko sa bahay.

Epal: Ayoko nga ng may macaroni. Susubukan ko kase maging vegetarian.

Mas Epal: Anong vegetarian?

Epal: Yung mga gulay lang ang kinakain... Parang yung kapitbahay nating si linda, walang ibang kinakain yun kundi gulay.

Mas Epal: Kaya pala sexy si linda no? Hindi tumataba...

Epal: Oo, kaya nga susubukan ko din maging vegetarian, mejo tumataba na naman kasi ako 'e.

Mas Epal: ...

Epal: O ba't natahimik ka pare?

Mas Epal: Iniisip ko lang yung sinabi mo pare...

Epal: Baket? Gusto mo ding subukan maging vegetarian?

Mas Epal: Hindi, hindi... Sabi mo kasi gulay lang ang kinakain ng mga vegetarian, diba?

Epal: O ano ngayon?

Mas Epal: Tangina meron akong ka-office mate, tapos nagpapalitan kame minsan ng baon na ulam. Humanitarian yun 'e! Tangina ibig sabihin ba nun cannibal na ako?!

Epal: ...

Mas Epal: Pare sumagot ka! Cannibal na ba ako???

Epal: ........Oo pare cannibal ka na... Ikaw magbasa-basa ka minsan ng dictionary ha... Gago!

0 comments for this post

Post a Comment