Kung baket malapit sa puso ng MgaEpal.com si Eddie Gil

By mgaepals on 09:04

Filed Under:

"Bio Data" (GMA 7) part 1

Vicky Morales: Ano po ang isang normal na araw sa inyo?
Eddie Gil: Sabado.

Vicky Morales: Ano'ng pangalan ng tatay nyo?
Eddie Gil: Ay, hindi ko pedeng sabihin...
Vicky Morales: Bakit naman?
Eddie Gil: Masyadong sentimental. Pag binanggit ko yun, mawawala lahat ng nasa
isip ko.
Vicky Morales: Pero patay na siya?
Eddie Gil: Oo, pero nakikita ko pa. Pag gusto ko syang makita, nakikita ko. Saka
nagbibigay din siya ng instructions sa akin, para sa mga ginagawa ko.
Vicky Morales: Ha, pano? Sa panaginip?
Eddie Gil: Oo, sa panaginip. Minsan, isinusulat din niya sa blackboard.

Itutuloy...

Masaya siguro kung ito ang nanalong presidente noon.

0 comments for this post

Post a Comment