Epal. Mas Epal.

By mgaepals on 08:04

Filed Under:

Epal: Oist, gusto mo bumili t-shirt? Mura lang, bigyan kitang discount.

Mas Epal: Nagbebenta ka?

Epal: Oo, Team Pacquiao shirts. Ano bili ka?

Mas Epal: Ayoko. Hindi ko din magagamit yan. Dito lang naman ako lagi sa bahay.

Epal: Edi ipangbahay mo.

Mas Epal: Hindi na. Lagi naman akong nakahubad, ang init na 'e.

Epal: Kuripot naman nito!

Mas Epal: Talaga! Mahirap kumita ng pera ngayon....... Pero kung meron kang Floyd Mayweather na t-shirt, bibili ako ng dalawa.

Epal: Sira ulo ka pala 'e! Kuripot ka pag Pacquiao na t-shirt, pero kapag Mayweather dalawa pa ang bibilhin mo?!

Mas Epal: Sabi ko naman sayo diba, hindi ako mahilig sa damit. Pero kailangan ko ng punasan ng paa. Isa para sa labas ng bahay, isa para sa banyo.

Epal: May galit ka kay Mayweather no? Kutob ko lang.



Apir.

0 comments for this post

Post a Comment