Epal. Mas Epal.

By mgaepals on 09:02

Filed Under:

Epal: Bad trip naman tong sasakyan na 'to! Pumarada pa sa harap natin!

Mas Epal: Masikip talaga parking ngayon, weekend 'e. Sinabi ko naman kasi sayo kanina, wag mo nang dalhin tong kotche mo, magjeep nalang tayo.

Epal: Baba ka nga muna. Iaatras ko lang para makabwelta tayo. Bantayan mo kung tatama na ako sa poste.

Mas Epal: Ok.

Epal: Ano malayo pa?!

Mas Epal: Oo sige, malayo!

(Bang!)

Epal: Anak ng... sabi ko sayo bantayan mo kung tatama na 'e!

Mas Epal: Binantayan ko naman ah.

Epal: Putik, kung binantayan mo habang umaatras, edi sana hindi bumangga yung likod ng kotche ko sa poste!

Mas Epal: Aba malay ko bang yung likod ang pinababantayan mo. Sabi mo lang aatras ka 'e.

Epal: Oist may tanong ako sayo...

Mas Epal: Ano yun?

Epal: Pano ka nabubuhay ng walang utak? Magic ba yan?

0 comments for this post

Post a Comment