Order TAKER

By mgaepals on 08:03

Filed Under:

Popong: Waiter!

Rigor: Yes sir?

Popong: Mukang masarap yung ulam nung manong sa kabilang table ah, bigyan mo nga ako nung kinakain nya.

Rigor: Hindi pwede sir, kinakain pa nya 'e. Order na lang din kayo ng ganon.

Popong: Loko ka ang pilosopo mo ah! Tawagin mo manager mo!

Manager: May problemo po ba?

Popong: Etong waiter nyo, sabi ko bigyan nya ako nung kinakain nung manong sa kabilang table. Sinagot ba naman ako ng hindi pwede dahil kinakain pa daw yun nung manong. Kung hindi ba naman siraulo yang waiter nyo!

Manager: Nako sorry sir. Pasensya na ho bago lang ho kasi yang waiter na yan. Bayaan nyo, pagsasabihan ko ho agad. Rigor!

Rigor: Yes sir?

Manager: Kunin mo yung ulam nung manong tapos ibigay mo dito kay sir. Sabihin mo dun sa manong bibigyan na lang natin sya ng bago.

Popong: Put*ng ina nyo!

0 comments for this post

Post a Comment