Epal. Mas Epal.

By mgaepals on 08:02

Filed Under:

Epal: 'O baket badtrip yang muka mo?

Mas Epal: Naloko ako 'e.

Epal: Nino?

Mas Epal: Nung binilihan ko ng termos.

Epal: Baket? Sira ba yung termos?

Mas Epal: Oo. Booyset talaga!

Epal: Ano bang sira? Patingin nga.

Mas Epal: Ayan, nasa mesa.

Epal: Mukang ok naman 'a.

Mas Epal: Anong ok? 'E sabe nung nagbebenta pwede daw akong maglagay ng mainit dyan tapos kahit after six hours mainit parin yon pag ininum ko.

Epal: 'O tapos?

Mas Epal: Sabi din nya, pag naglagay ako ng malamig, tatagal yung lamig non for four hours.

Epal: Anong nangyare?

Mas Epal: Tangina nilagyan ko yung termos ng mainit na kape...

 Epal: Tapos?

Mas Epal: Tapos nagtimpla ako ng malamig na juice, nilagay ko din sa termos. After 2 hours pa lang hindi na mainit, hindi din malamig. Panget pa ng lasa!

Epal: Lasang kape na may juice ba?

Mas Epal: Pano mo nalaman???

Epal: Ah wala hula lang... Gago!

0 comments for this post

Post a Comment