Epal. Mas Epal.

By mgaepals on 09:03

Filed Under:

Epal: Huy!

Mas Epal: Parang siraulo 'to, muntik nako mahulog! Umalis ka nga jan. Wala akong tiwala sayo, baka galaw-galawin mo tong hagdanan.

Epal: Ano bang ginagawa mo jan?

Mas Epal: Nagpipintura. Nakita mo na nga, nagtatanong ka pa.

Epal: Ba't ba ang sungit mo ngayon?

Mas Epal: Ah pasensya na tsong. Sunod-sunod na araw nakong puyat 'e.

Epal: 'E ba't hindi ka matulog???

Mas Epal: Bumili kasi ako ng DVD. "True Blood" season 1 hanggang 3. 'E inaabot ako ng umaga kapag nanunuod ako. Tapos pag umaga naman maliwanag na, hindi ako makatulog.

Epal: Edi lagyan mo ng harang yung mga bintana.

Mas Epal: Hindi na, bibili pako ng kurtina. Mas mura 'tong pintura.

Epal: Oy teka! Nalalgyan mo ng pintura yung bumbilya!

Mas Epal: Abnoy, yung bumbilya talaga yung pinipinturahan ko. Pipinturahan ko ng itim lahat ng bumbilya dito sa kwarto.

Epal: Baket???

Mas Epal: Para pag maliwanag na sa umaga, bubuksan ko yung mga itim na ilaw, tapos didilim... Makakatulog nako.

Epal: Sigurado ka bang hindi ka nakakatulog dahil nanunuod ka ng DVD? Hindi ka ba nagshashabu?

0 comments for this post

Post a Comment