Epal. Mas Epal.

By mgaepals on 08:01

Filed Under:

Epal: Oh, kamusta na? Ngayon lang kita ulit nakasabay tumambay ah.

Mas Epal: Mejo busy lang. Naisip ko kasi magiging mas sophisticated na ako. Yun yung New Year's resolution ko e.

Epal: Maging mas sophisticated? Talaga lang ha. Kaya pala nakapolo ka pa ngayon.

Mas Epal: Oo, galing ako mag-apply ng trabaho, kailangan ng pera e.

Epal: Ah oo, makakatulong yun kung gusto mong maging mas sophisticated.

Mas Epal: Naisip ko nga din yun. Syempre mas may gana ka naman maging sophisticated kung sumisweldo ka diba?

Epal: Ahhh siguro nga... Kasi mabibili mo yung mga binibili ng mga sophisticated na tao.

Mas Epal: Hindi rin. Kuripot ako e. Iipunin ko lang yung sweldo ko. At hindi lang ako sa pagtatrabaho magiging sophisticated.

Epal: Ha? Anong sinasabi mo? Hindi ko magets...

Mas Epal: I mean, pati sa gawaing bahay magiging mas sophisticated ako. Hindi ko na aantayin na utusan pa ako bago kumilos.

Epal: Teka nga... alam mo ba ang ibig sabihin ng sophisticated?

Mas Epal: Oo. Yung ano... Masipag.

Epal: ...

Mas Epal: Baket?

Epal: San mo ba napupulot yung mga kaalaman na ganyan? Nagdadrugs ka ba???

0 comments for this post

Post a Comment