Mabubulaklak na salita

By mgaepals on 08:07

Filed Under:


Billy: Oh pare, kamusta na? Sinagot ka na ni Girlie?

Dacs: Hindi pa nga e. Ewan ko ba, hindi ko makuha yung kiliti nung babaeng yon.

Billy: Nako parepareho lang naman yan. Mula dati pa, kahit hanggang ngayon pambobola parin ang nakakapasagot sa babae.

Dacs: Yun nga e. Halata ata pag ako ang nambobola.

Billy: Sus! Kahit naman alam nilang binobola sila kakagat parin yun. Idaan mo sa hirit yung pambobola para sweet ka na, muka ka pang matalino.

Dacs: Panong idaan sa hirit?

Billy: Ganito... sample lang ha.
Para kang hika... you take my breath away.
ahhh ayos no? eto pa...
Para kang cigarette vendor... you give me HOPE, and MORE.

Dacs: Ok 'a...

Billy: Eto pa, eto pa...
Para kang pustiso... I can't smile without you.
Panis!

Dacs: Magawa nga yan.

Billy: Oo mga ganun lang. Pero mag-isip ka ng iba, mga example lang yon. Madami nang humihirit nyan, gasgas na.

Dacs: Ah sige sige.. ako bahala. May naisip nako, tamang-tama magkikita kami ni Girlie mamaya.

(Kinagabihan)

Dacs: Girlie may sasabihin sana ako sayo...

Girlie: Ano yun?

Dacs: Para kang flower... meron kang ovary.

0 comments for this post

Post a Comment