Kutob lang naman.

By mgaepals on 07:53

Filed Under:

Linda: Uy mare may sasabihin ako sayo pero atin-atin lang ha.

Banesa: Ah sige, ano ba yun mare?

Linda: Tungkol sa asawa ko. Natatakot ako kasi kutob ko bading sya.

Banesa: Whaaat! ano ka ba?! hahaha! natawa naman ako dun mare!

Linda: Huy seryoso ako..

Banesa: Ha? e bakit naman?

Linda: Eh kasi nung isang araw may mantsa ng lipstick yung kwelyo nya..

Banesa: hmm e hindi ka dapat maghinala na bading si kumpare.. Maghinala ka baka may chicks yan dear!

Linda: Hindi mare. Pagtingin ko kasi sa labi nya, nakalipstick sya.

Banesa: Ohh? eh baka naman gusto lang nya na mejo mapulapula ang lips nya.

Linda: Eh eto pa.. magpagupit daw ako ng maiksi..

Banesa: oh ano naman ngayon? Uso naman ang boy cut.

Linda: Alam ko.. kaso ang gusto nyang gupit ko barber's cut.

Banesa: ahmm.. baka yun lang ang turn on sa kanya mare.

Linda: Eh hindi lang yun mare..

Banesa: Oh? Ano pa?

Linda: Ah eh.. gusto nya akong magpahair transplant...

Banesa: Eh bat ka kukutuban na bading si kumpare eh mejo manipis naman talaga ang buhok mo. Saan banda naman daw nya gusto yung hair transplan mo? Sa tuktok, sa batok, o sa bangs?

Linda: Sa dibdib.

0 comments for this post

Post a Comment