"Yabang"

By mgaepals on 09:04

Filed Under:

Isko: Pare nakita kita kanina nung nakasakay ako sa helicopter ko ah. Tinatawag kita hindi mo naririnig.

Dado: 'A pasensya ka na pare kung hindi kita narinig, maingay kasi yung mga makina ng F1 turbo racing cars ko 'e.

Isko: 'A ganon ba? Kakalabitin nga sana kita galing sa helicopter. Magba-bungee jumping ako papunta sayo para makalabit kita. Kaso naisip ko bisitahin na lang kita dito.

Dado: Sakto nga yung pagbisita mo pare. Hindi kasi natuloy yung schedule ko ng pag-akyat sa Mount Everst.

Isko: Mabuti naman kung ganon pare. Matagal na kasi tayong hindi nagkikita. Naging busy kasi ako. Lagi kasi akong niyayaya ni Kobe Bryant mag-basketball.

Dado: Gusto ko nga ding makapag-basketball pare. Kaso si Megan Fox laging nagyayaya mag-date. Pinagbibigyan ko na lang kawawa naman kase.


Isko: Tara inuman tayo pare.


Dado: Tara, libre moko.

Isko: Ay nako pare, wala akong cash dito. Naiwan ko kasi yung wallet ko sa Saturn nung huling space expedition ko. Ikaw na lang muna manlibre.

Dado: Nako pare wala din akong cash. Naiwan ko sa year 1992 nung ginamit ko yung time machine ko.

Isko: Yayain na lang natin si Pareng Oscar. Sya na muna ang manlibre. Text mo.

Dado: Nagcha-charge pa ng battery yung cellphone ko sa secret laboratory ko. Ikaw na mag-text.

Isko: Sure. Naka-unlimited text naman ako.

Dado: Yabang mo naman.

0 comments for this post

Post a Comment