Epal. Mas Epal. : Valentinos

By mgaepals on 08:01

Filed Under:

Epal: Wow, pogi ng porma 'a.

Mas Epal: Syempre, valentine's 'e...

Epal: Naks naman! May date ka? Kapal ng muka! Hahaha!

Mas Epal: Ulul, kala mo ikaw lang may date? Ako pa?!

Epal: Sino ka-date mo?

Mas Epal: Si Martha, yung dentista sa kanto. Late na nga ako 'e. Baka magalit yun.

Epal: Papunta na din ako sa date ko 'e. Sabay ka na kung gusto mo, idaan na lang kita kanila Martha.

Mas Epal: Sige. Tulungan mo muna ako dito para matapos nako.

Epal: Ano ba kase yang ginagawa mo???

Mas Epal: 'E bibigyan ko kasi si Martha ng chocolate. 

Epal: Naaaks, may shoookoleyts! Anong chocolate yan?

Mas Epal: M&M's, paborito nya daw 'to 'e. Buti nga hindi sobrang mahal. Kaso ang hirap piliin.

Epal: Baket, anong pinipili mo? Gusto mo puro pula 'no. Para color ng valentines? Baduy mo!

Mas Epal: Gago! Pinipili ko yung mga damaged. Inaalis ko. Gusto mo sayo na lang?

Epal: Ano ba yung damage nya?

Mas Epal: Bwiset kasi... yung iba "W" yung nakasulat!

Epal: Gago ka ba?

Mas Epal: Baket?

Epal: Wala-wala. Saken na lang yung damaged diba? Ito damaged 'o. Eto pa... Eto "W" din yung nakasilat 'o...

Mas Epal: Tangina dumami yung damaged 'a.


0 comments for this post

Post a Comment