Epal. Mas Epal.

By mgaepals on 08:03

Filed Under:

Epal: Uy, pwede bang makilagay sa refrigerator nyo? Biglang nasira yung ref namen, 'e gumawa ako ng macaroni salad, baka mapanis.

Mas Epal: Ay naku, puno yung ref ko ngayon.

Epal: Baket? Tuwing bubuksan ko yung ref mo tubig lang naman laman nun 'a.

Mas Epal: Pinuno ko kasi ng beer. Dadating kasi yung mga pinsan ko galing probinsya, mag-iinuman kame.

Epal: Baka naman pwedeng isiksik 'tong macaroni salad ko. Sayang 'to 'e.

Mas Epal: Wala puno talaga 'e. Pero ikaw, subukan mo. Tara.

Epal: Tang*na puno nga 'a. Pano kaya 'to?... Teka...

Mas Epal: Baket?

Epal: 'E wala namang laman yung ibang bote ng beer dito 'a!

Mas Epal: Syempre! Para yan sa ibang pinsan kong hindi umiinom!

Epal: Ah ok... pwedeng pahingi?

Mas Epal: Yung may laman, o wala?

Epal: Kahit ano, ihahampas ko lang sa pisngi mo. Palitan ko na lang.

0 comments for this post

Post a Comment