Epal. Mas Epal. : Galante

By mgaepals on 08:01

Filed Under:

Epal: Ang aga mo 'a.

Mas Epal: Wala, hindi na natuloy yung date.

Epal: Baket?

Mas Epal: Binasted nako ni Linda.

Epal: Sabi mo kahapon sigurado ka nang sasagutin ka nya ngayon?

Mas Epal: Ewan! Mga babae, magulo talaga mag-isip.

Epal: Totoo yan.

Mas Epal: Sabi pa nya nung una, maging galante lang daw ako, sasagutin na nya ako.

Epal: Mukang pera pala yang lindang yan 'e! Buti na lang hindi naging kayo.

Mas Epal: Oo nga. Pero dahil gusto ko talaga sya non, nag-effort pa ako.

Epal: Anong ginawa mo?

Mas Epal: Tinanong ko sya kung anong gusto nya.

Epal: 'O anong sabe?

Mas Epal: Kahit ano daw, basta may diamond.

Epal: Hayop naman sa request! Anong naman binigay mo?!

Mas Epal: Baraha... May flowers pa yun...

Epal: May hearts pa. Galante ka na, sweet ka pa!... May kwenta din pala yang kaabnoyan mo.

0 comments for this post

Post a Comment