Epal. Mas Epal. (Food Trip)

By mgaepals on 09:00

Filed Under:

Monday...

Epal: Bili tayo ng tinapay.

Mas Epal: Paalam lang ako kay ermat... Ma alis ako,  magtitinapayan lang kami!


Tuesday...

Epal: Bili tayo ng fishball.

Mas Epal: Paalam lang ako kay ermat... Ma alis ako, magfifishbolan lang kami!


Wednesday...

Epal: Bili tayo ng goto.

Mas Epal: Paalam lang ako kay ermat... Ma alis ako, mag-gogotohan lang kami!


Thursday...

Epal: Bili tayo ng siopao.

Mas Epal: Paalam lang ako kay ermat... Ma alis ako, magshoshopaowan lang kami!


Friday...

Epal: Bili tayo ng barbecue.

Mas Epal: Paalam lang ako kay ermat... Ma alis ako, magbabarbecuehan lang kami!


Saturday...

Epal: Bili tayo ng manok.

Mas Epal: Paalam lang ako kay ermat... Ma alis ako, magmamanukan lang kami!


Sunday...

Epal: Bili tayo ng kanton. 

Mas Epal: Paalam lang ako kay ermat... Ma alis ako, magkakantunan lang kami!

Nanay: Ha?! Ano kamong gagawin nyo?!!

Mas Epal: Sabi ko magkakan...

Epal: Pansitan ho! Magpapansitan kami tita!

0 comments for this post

Post a Comment