Babaerong boboero.

By mgaepals on 08:02

Filed Under:

Misis 1: Welcome sa neighborhood!

Misis 2: Ay thank you. Ang ganda naman dito. Buti na lang nakita kong binebenta 'tong bahay dito.

Misis 1: Ay oo maganda dito, tahimik. Magugustuhan nyo dito ng husband mo.

Misis 2: Yung dalawang anak ko lang ang kasama kong titira dito. Wala na akong husband. Hiwalay na kami.

Misis 1: Ay sorry. If you don't mind makiki-usyoso ako. Baket kayo naghiwalay?

Misis 2: Sinigawan nya kasi ako at hindi ko nagustuhan ang sinabi nya.

Misis 1: Wow, good for you dear. Palaban ka pala. Ano bang sinigaw nya sayo.

Misis 2: Well sinigawan nya ako ng "Put*ng *na ka Mylene!".

Misis 1: Ay ang harsh, minura ka?! Buti hiniwalayan mo na!

Misis 2: Hindi ko naman sya hiniwalayan dahil minura nya ako...

Misis 1: So baket mo sya hiniwalayan?

Misis 2: Gago sya, hindi naman Mylene pangalan ko 'e.

0 comments for this post

Post a Comment