Epal. Mas Epal.

By mgaepals on 09:03

Filed Under:

Epal: Uy, samahan moko, bili lang ako ng toothbrush.

Mas Epal: May extra ako jan, hindi pa nagagamit. Kung gusto mo sayo na yun.

Epal: Ilan?

Mas Epal: Putik, isa lang. Baket, ilan ba gusto mo?

Epal: 32... bale kung ibibigay mo sakin yung isa mo jan, kailangan ko na lang bumili ng 31.

Mas Epal: Tang*na pano ka ba magtoothbrush??? Ano yan disposable, pagkatapos gamitin, tapon na?!

Epal: Abnoy! Syempre 32 yung ngipin ko, edi 32 na toothbrush!

Mas Epal: Ba't hindi mo gamitin sa lahat ng ngipin mo yung isang toothbrush? Gago ka ba?!

Epal: Tanga ka pala 'e! Kaya nga toothbrush! TOOTH, isa lang. Kung isang toothbrush lang para sa lahat ng ngipin edi teethbrush yon! Duh!

Mas Epal: Ah put*ng ina mo ganon ba?! Sige halika, tutulungan kitang makatipid sa toothbrush. Sasapakin ko yang bunganga mo hanggang maubusan ka ng ngipin gago ka.

0 comments for this post

Post a Comment