Sa totoo lang...

By mgaepals on 09:02

Filed Under:

Lahat ng text message, nagiging casual at gumagaan ang sitwasyon pag nilagyan mo ng "hahaha" at "smiley" sa dulo.

 Halimbawa:
  •  Sorry male-late ako, late kasi ako nagising hahaha :)
  • Gusto kita pero as a friend lang hahaha :)
  • Gago ka hahaha :)
  • Tang*na mo hahaha :)
  • Pagbigyan mo na ako kahit isang gabi lang. Gusto lang kitang matikman hahaha :)
  • Ang panget ng mga anak mo hahaha :)
  • Oo, nagsex kami ng boyfriend mo hahaha :)
  • Hayop ka magsama kayo ng pokpok mong secretary! Papatayin ko kayo! hahaha :)
  • Ninakaw mo ba yung wallet ko sa bag? hahaha :)
  • Oo ninakaw ko yung wallet mo hahaha :)
  • Sorry lasing kasi ako nun. Mahal naman kita kaso wala na akong magawa nung nakita kong nakahubad na sya hahaha :)

0 comments for this post

Post a Comment